educational.maharashtra: वरिष्ठ/निवड वेतनश्रेणी प्रशिक्षण UPDATE

!!! सुस्वागतम !!! आपले या ब्लॉग वर सहर्ष स्वागत आहे.

!!! सुस्वागतम !!! आपले या ब्लॉग वर सहर्ष स्वागत आहे.

Sunday 16 January 2022

वरिष्ठ/निवड वेतनश्रेणी प्रशिक्षण UPDATE

📌 वरिष्ठ/निवड वेतनश्रेणी प्रशिक्षण UPDATE - 

दि.०२ जून २०२२ रोजी इन्फोसिस स्प्रिंगबोर्ड या प्रशिक्षण प्रणालीमध्ये काही प्रशिक्षणार्थी यांना लॉगीन करण्यात अडचणी आल्याचे निदर्शनास आले होते.


इन्फोसिस स्प्रिंगबोर्ड यांच्या तर्फे सदर प्रणाली अद्ययावत करण्याची व Security Patch Update करण्याची प्रक्रिया सुरू असल्याने  जगभर सदर प्रणाली बंद ठेवण्यात आली होती व सदर प्रक्रिया  पूर्ण होऊन पोर्टल रात्रीपासून  सुरळीत सुरु झाले आहे.

प्रशिक्षणार्थींना प्रशिक्षण कालावधीत आपल्या सोयीच्या वेळी ( कधीही , कुठूनही, कितीही वेळा) लॉगीन करून सदर प्रशिक्षण पूर्ण करण्याची सुविधा असल्याने त्यांना प्रशिक्षण पूर्ण करण्यात कोणतीही असुविधा येणार नाही.

सोबत परिषदेतर्फे दि.०२ जून ते ०१ जुलै २०२२ या कालावधीत दररोज सकाळी ११.०० ते १२.०० या कालावधीत ऑनलाईन शंका समाधान व मार्गदर्शन सुविधा उपलब्ध करून देण्यात आली आहे त्याचा लाभ घ्यावा.

तसेच इतर कोणत्याही शंका व तक्रार नोंदविण्याची सुविधा https://training.scertmaha.ac.in   वर दि.०३ जून २०२२ पासून उपलब्ध होणार आहे.






#####=======÷÷÷÷÷÷====×××{===

*वरिष्ठ व निवड श्रेणी प्रशिक्षणाबाबत*
12 वर्ष सेवा झालेल्यांनी वरिष्ठ वेतन व 24 वर्ष सेवा झालेल्यांची निवड श्रेणी प्रशिक्षण पूर्ण करायचे आहे
एकूण 50 तासाचा प्रोग्रॅम असून 30 जून पर्यंत कोर्स पूर्ण करायचा आहे
निष्ठा प्रशिक्षण सारखेच व्हिडीओ व काही माहिती वाचत पुढे जायचे आहे
व्हिडीओ कुणीही स्कीप करायचे नाहीत दिलेला वेळ व आपण पहिलेला वेळ दोन्ही आपल्या अकाउंट वर सेव होणार आहेत
समजा 50 तासाचा प्रोग्रॅम व्हिडीओ स्कीप करून 35,40 मिनिटात पूर्ण केला तर सर्टिफिकेट मिळण्यास अडचण येऊ शकते
लॉगिन प्रोसेस समजून घेण्यासाठी scert मार्फत तयार केलेला व्हिडीओ पहावा
उद्या आपणांस लॉगिन व पासवर्ड येण्याची शक्यता आहे
तत्पूर्वी सर्व माहिती अपडेट उद्या 11 वाजता scert च्या youtube चॅनलवर live पाहायला विसरू नये
उद्यासाठीची लिंक


वरिष्ठ वेतन श्रेणी ऍप लिंक👇


*वरिष्ठ व निवड श्रेणी प्रशिक्षणासाठी सर्वांना शुभेच्छा!*
👍🌹👍







========÷÷÷÷===××××====∆∆===
वरिष्ठ व निवड श्रेणी प्रशिक्षण
नोंदणी दुरुस्ती प्रक्रिया
 

या प्रक्रियेतून...
१. प्रशिक्षण प्रकार बदलता येईल.
२. प्रशिक्षण गट बदलता येईल.
३. डबल नोंदणी रद्द करता येईल.





=={{{{}}}}======={{{}}}====={{{}}}======={}=={}==







वरीष्ठ / निवड वेतनश्रेणी                                    प्रशिक्षणासाठी नाव नोंदणी केलेल्या शिक्षकांची यादी पाहण्यासाठी खालील लिंक वर क्लिक करा.....


यादीत आपले नाव पाहण्यासाठी खालीलप्रमाणे कृती करा 

1 ) पहिल्यांदा DISTRICT बटणावर क्लिक करून जिल्हा निवडा . 
2 ) त्यानंतर TALUKA बटणावर क्लिक करून तालुका निवडा . 
3 ) त्यानंतर आपल्या शाळेसमोरील Show Teacher या बटणावर क्लिक करा .




इतर महत्त्वाची माहिती आपल्याला वैयक्तिक ईमेल द्वारे व मोबाईल मेसेजद्वारे लवकरच कळविण्यात येईल.

========={{{{{{}}}}}}}==========={{}}========
ट्रेनिंग update
वरिष्ठ व निवड श्रेणी ट्रेनिंग 14 मे पासून सुरू होण्याची माहिती scert ने दिली होती
परंतु आज घेतलेल्या माहितीवरून ट्रेनिंग चे update आणि इतर संबंधित सर्व माहिती अजून पोर्टल वर अपलोड नाहीय
ती पुढील पाच दिवसांत अपलोड केली जाईल 
त्यानंतर review व testing होईल आणि मग पोर्टल ok होईल
संबंधित गोष्टीसाठी 10 ते 12 दिवस लागू शकतात 
तरी ज्यांनी रजिस्ट्रेशन केलेले आहे त्यांनी चिंता करू नये
Scert ट्रेनिंग बाबत update, password आणि लॉगिन id 
आपल्याला आपल्या मोबाईल no वर आणि इमेल वर पाठवणार आहे
तरी पुढील काही दिवस आपला इमेल चेक करत राहावे 
🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏
वरील माहिती उपलब्ध स्रोत यांचेकडून मिळालेली आहे कदाचित त्यात बदल होऊ शकतात


===================
शिक्षकांचे ऑनलाईन वरीष्ठ व निवड श्रेणीचे प्रशिक्षण दि 15 मे ते दि 14 जून पर्यंत होणार.......



######################

📌 वरिष्ठ/निवड वेतनश्रेणी प्रशिक्षण UPDATE


📌 वरिष्ठ/निवड वेतनश्रेणी प्रशिक्षण 
लॉगीन आयडी पासवर्ड UPDATE 

वरिष्ठ आणि निवड श्रेणी प्रशिक्षणासाठी ज्यांनी ऑनलाईन अर्ज सादर केले आहेत त्यांची शिक्षणाधिकारी स्तरावर माहिती तपासणीचे काम सुरू आहे. त्याचा अहवाल आल्यानंतर आपणास युजर आयडी आणि पासवर्ड दिले जातील असे विद्या प्राधिकरण यांनी कळविले आहे.
 ज्या साईटवर आपण नोंदणी केली त्या साइटवर वेळोवेळी संबंधित सूचना जाहीर केल्या जातील .

📌 वरिष्ठ/निवड वेतनश्रेणी प्रशिक्षण 
लॉगीन आयडी पासवर्ड UPDATE 

(1) नोंदणी केलेल्या प्रशिक्षणार्थ्यांना लॉगीन आयडी पासवर्ड, दिनांक : 16/04/2022 ते 20/04/2022 पर्यंत मिळणार आहे.
(2) सदरचे प्रशिक्षण हे ऑनलाईन पद्धतीने घेण्यात येणार आहे. 
(3) नोंदणीनंतर पुढील सूचना संबंधितांना ई-मेलद्वारे द्वारे प्राप्त होणार आहे.

146 comments:

  1. Sir आज 19 तारीख आहे परंतु अजून login id password मिळाला नाही

    ReplyDelete
  2. सर, मला ही आज 21 तारीख आली तरी अजूनही email ने login ID password प्राप्त झालेला नाही, कसा प्राप्त करता येईल मार्गदर्शन सुचवा.

    ReplyDelete
    Replies
    1. सर मला लॉगीन आयडी आणि पासवर्ड नाही मिळाला

      Delete
    2. Sir ajun login ID password milalela nahi

      Delete
    3. Sir ajun id password milala nahi

      Delete
    4. सर मला सुद्धा login ID, आणि password नाही milala

      Delete
    5. Sir ajun ID milala nahi

      Delete
    6. आज १६ मे अजूनही लाँगिनसाठी आय डी पासवर्ड प्राप्त नाही

      Delete
  3. अजून आयडी मिळालेला नाही

    ReplyDelete
  4. सर 22जानेवारी 2022 झाली तरी मलाही माझा आयडी पासवर्ड प्राप्त झालेला नाही तो कसा प्राप्त करावा याबाबत मार्गदर्शन करावे ही विनंती

    ReplyDelete
  5. अजून आयडी पासवर्ड मिळाला नाही

    ReplyDelete
  6. आज २२ तारीख आहे अजून आयडी पासवर्ड मिळाला नाही

    ReplyDelete
  7. सर,अजून आयडी पासवर्ड मिळालेला नाही. कृपया मार्गदर्शन करावे.

    ReplyDelete
    Replies
    1. सर मला लौगीन आइडी आणि पासवर्ड मिळाला

      Delete
  8. यासंदर्भात माहिती कशी मिळेल

    ReplyDelete
  9. Not recieved I'd number and password sir

    ReplyDelete
  10. Not received id and password

    ReplyDelete
  11. Still not received ID password

    ReplyDelete
  12. पासवर्ड अजून मिळालेला नाही

    ReplyDelete
    Replies
    1. Not received I'd& password

      Delete
    2. मला पासवर्ड अजून मिळाला नाही.

      Delete
    3. सर पासवडॆ मिळाला नाही. काय करावे. उदया पासून निवडश्रेणीसाठी प्रशिक्षण सुरु आहे.

      Delete
    4. Login ID password ajun milalela nahi

      Delete
    5. Login ID password ajun milalelya nani

      Delete
    6. मी २२ डिसेंबर रोजी निवड श्रेणी प्रशिक्षणासाठी नोंदणी केली असून २०००रु फी भरली आहे. मलाही पासवर्ड मिळालेला नाही.

      Delete
  13. Didnt get the password & user id

    ReplyDelete
  14. आणखी नोंदणीची मुदत वाढवा, अजून बरेच शिक्षक नोंदणी करावयाचे राहिले आहेत

    ReplyDelete
  15. Didn't get the password & user ID yet.

    ReplyDelete
  16. Sir password & Id milalela nahi sir

    ReplyDelete
  17. I'd भेटली नाही

    ReplyDelete
  18. पासवर्डअजून मिळालेला नाही

    ReplyDelete
  19. अजून मलाही पासवर्ड मिळालेला नाही

    ReplyDelete
  20. अजुन मला ही काहीच मिळाले नाही, सर!!

    ReplyDelete
  21. मीऑन लाईन फॉर्म भरला आहे परंतु मला मेल आलेला नाही

    ReplyDelete
  22. मलाही पासवर्ड मिळाले नाही

    ReplyDelete
  23. Replies
    1. मलाही पासवर्ड मिळाला नाही

      Delete
    2. मी ऑनलाइन रजिस्ट्रेशन केलेला आहे दोन हजार रुपये फी भरलेली आहे मला लॉगिन आयडी आलेलं नाही पासवर्ड आलेला नाही

      Delete
    3. मी ऑनलाइन रजिस्ट्रेशन केलेला आहे दोन हजार रुपये फी भरलेली आहे मला लॉगिन आयडी आलेलं नाही पासवर्ड आलेला नाही shalutai harne🙏🙏

      Delete
    4. मी ऑनलाइन रजिस्ट्रेशन केलेला आहे दोन हजार रुपये फी भरलेली आहे मला लॉगिन आयडी आलेलं नाही पासवर्ड आलेला नाही..... chintamanrao dhadwe

      Delete
  24. मी ऑनलाईन फॉर्म भरलेला आहे त्यानंतर रजिस्ट्रेशन फी दोन हजार रुपये दिलेले आहे पण मला अजूनही पासवर्ड मिळालेला नाही लॉगइन आईडी नाही जीमेलवर हे मेसेज मिळालेला नाही

    ReplyDelete
  25. मी ऑनलाईन फॉर्म भरला असून 2000 रुपये रजिस्ट्रेशन फी पण भरली आहे मलाही अजून मेल/ मेसेज आलेला नाही

    ReplyDelete
  26. कोणत्याही प्रकारचा ई-मेल व पासवर्ड मिळालेला नाही .

    ReplyDelete
  27. सर आज 27जानेवारी दिनांक आहे तरी अजून पासवर्ड युजर आयडी मिळाला नाही.

    ReplyDelete
  28. सर आज दिनांक १ फेब्रुवारी . अजून पासवर्ड युजर आयडी मिळाला नाही

    ReplyDelete
  29. नाव नोंदणी आता करता येईल का?

    ReplyDelete
  30. पासवर्ड अजूनही मिळाला नाही

    ReplyDelete
  31. पासवर्ड अजून मिळाला नाही.

    ReplyDelete
  32. पासवर्ड आयडी अजून मिळाला नाही

    ReplyDelete
  33. I didn't get the password and id.

    ReplyDelete
  34. पासवर्ड आयडी अजून मिळाला नाही

    ReplyDelete
  35. मी ऑनलाइन रजिस्टर केले आहे आणि 2000 रुपये फी पण भरली आहे तरी मला माझा पासवर्ड आणि आयडी मिळाला नाही

    ReplyDelete
  36. खाजगी शाळेतील चट्टोपाध्याय प्राप्त शिक्षक यांच्या सर्व्हिस बुक व कागदपत्रे
    Verification केव्हा होणार व केव्हा I'd & password मिळेल

    ReplyDelete
  37. सर मला अजून लाॅगीन आयडी आणि पासवर्ड मिळाला नाही.

    ReplyDelete
  38. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  39. प्रशिक्षण मे महीन्यात आहे . दि 16 ते 21 एप्रिल दरम्यान पासवर्ड मीळणार होता परंतु अद्यापही काहीच ठीकाणा नाही. काही नवीन अपडेट आहेत का सर ?

    ReplyDelete
  40. Mala suddha ajun paryant Id ani password ala nahi.

    ReplyDelete
  41. Sir Mala sudha id password milalelya nahi , ter pudhe kahi update aahe ka ?

    ReplyDelete
  42. 15 मे ला प्रशिक्षण सुरू होत असतांना सुद्धा अजूनही पासवर्ड मिळालेला नाही

    ReplyDelete
  43. सर नमस्कार
    सर्वप्रथम आपणांस धन्यवाद.
    ज्याअर्थी आपण स्पष्ट केले आहे कि scert ने प्रशिक्षण लांबवले आहे.
    याची आपण चौकशी केली.
    पण एक गोष्ट मला पटली नाही ती म्हणजे प्रशिक्षणासाठी महाराष्ट्रातील अनेक शिक्षकांनी पैसे भरले आहे त्यामुळे scert चे हे नैतिक कर्तव्य आहे कि प्रत्येक सहभागी व्यक्तीला अपडेट माहिती देणे.
    दुसरी गोष्ट म्हणजे आजवर कोणत्याही प्रशिक्षण साठी scertने पैसे घेतले नाही पण यावेळी पैसे घेतले. मग पैसे घेण्यासाठी काहितरी अंजेडा तयार करण्यात आला असावा ना?
    कि बालिश निर्णय घेण्यात आला होता.
    आज पुरोगामी महाराष्ट्राला अशा बालिश नियोजनाच्या प्रक्रियेची अपेक्षा नाही.

    ReplyDelete
  44. पासवर्ड मिळाला नाही

    ReplyDelete
  45. I didn't get password

    ReplyDelete
  46. I didn't get password and login ID Kailas Gawali is BMW's vashi

    ReplyDelete
  47. कोणत्याही प्रकारची माहिती मिळालेली नाही

    ReplyDelete
  48. मी ऑनलाइन रजिस्ट्रेशन केलेला आहे दोन हजार रुपये फी भरलेली आहे मला लॉगिन आयडी आलेलं नाही पासवर्ड आलेला नाही

    ReplyDelete
  49. मी 2000 फी भरली आहे पत अजून मला i d व पासवर्ड मिळाला नाही

    ReplyDelete
  50. मी 2000 फी भरली आहे पण अजून मला id व पासवर्ड मिळाला नाही

    ReplyDelete
  51. मला अद्याप लॉगिन आय डी व पासवर्ड मिळाला नाही.

    ReplyDelete
  52. मी 2000 फीस भरली आहे पण मला अजुन id , password मिळाला नाही.

    ReplyDelete
  53. मी 2000रू फीस भरली आहे.मला ID व PASSWORD मिळाला नाही.

    ReplyDelete
  54. मी 2000 रू भरले आहेत परंतू मला अजून id व password मिळालेला नाही

    ReplyDelete
  55. मी पैसे भरून रजिस्ट्रेशन केले आहे. पण अजून आय डी व पासवर्ड मिळाला नाही.

    ReplyDelete
  56. Sir me Shweta sharad amberkar register karunfee 2000bharli tari ajun I'd password aale nahi

    ReplyDelete
  57. मी २००० रु भरून रजिस्ट्रेशन केले आहे .पण अजून आय डी पासवर्ड मिळालेला नाही.

    ReplyDelete
  58. Didn't get password and login ID

    ReplyDelete
  59. अजूनही हे पासवर्ड किंवा लोगिन आयडी मिळालेला नाही

    ReplyDelete
  60. मलाही पासवर्ड किंवा लॉगिन आयडी मिळालेला नाही दिनांक

    ReplyDelete
  61. मी2000फी भरली आहे. तरी मला पासवर्ड किंवा लाँगीन आयडी मिळाला नाही. आँनलाईन फाँम भरला आहे.

    ReplyDelete
  62. मी सुद्धा 2000 रुपये फिस भरलेली आहे तरी अजून pwd व id मिळालेला नाही

    ReplyDelete
  63. I didn't get password & I D .

    ReplyDelete
  64. अजून पासवर्ड व आयडी मिळालेला नाही

    ReplyDelete
  65. मला अजून आयडी व पासवर्ड मिळालेला नाही

    ReplyDelete
  66. मला अजून आयडी व पासवर्ड मिळालेला नाही.

    ReplyDelete
  67. मला अजून युझर आयडी पासवर्ड मीळाला नाही कृपया मार्गदर्शन करावे

    ReplyDelete
  68. आजपर्यंत मला आयडी व पासवर्ड मिळाला नाही

    ReplyDelete
  69. मला आयडी व पासवर्ड मिळाला नाही

    ReplyDelete
  70. सर मी2000रूप ये भरले मलाआयडी। पासवड मिळाला नाही

    ReplyDelete
  71. मी पण 2000 रुपये भरले आहेत मला आयडी पासवर्ड मिळाला नाही..

    ReplyDelete
  72. I didn't received my login id and password yet
    rukshrajmurkute74@gmail.com
    RukshrajMurkute

    ReplyDelete
  73. सौ.संगीता राजकुमार रिकामे
    म ए.सो.वाघीरे विद्यालय,सासवड येथील शिक्षिका असून मी ऑनलाईन रजिस्ट्रेशन केले आहे.
    मी 2000/- रू.फी भरली आहे.अद्याप मला password &IDमिळाला नाही.

    ReplyDelete
  74. पासवर्ड आणि आय डी मिळाला नाही

    ReplyDelete
  75. सर मला सुद्धा password मिळाला नाही

    ReplyDelete
  76. मी फी भरली आहे. पण आज 14 तारीख आहे. पण id व पासवर्ड मिळाला नाही.

    ReplyDelete
  77. मी पण नोंदनी केली पण I'd व Password मिळाला नाही.

    ReplyDelete
  78. Sir mi fee भरली आहे. तरी मला लॉगिन आयडी व पासवर्ड मिळाला नाही.

    ReplyDelete
  79. Id व password अजून मिळाले नाही

    ReplyDelete
  80. Registration hoil ka sir ata

    ReplyDelete
  81. अद्याप आयडी व पासवर्ड आलेला नाही!

    ReplyDelete
  82. रजिस्ट्रेशन केलेला आहे

    ReplyDelete
  83. रजिस्ट्रेशन केलेला आहे

    ReplyDelete
  84. लोकचंद गोविंद बिसेन

    ReplyDelete
    Replies
    1. अद्याप निवड श्रेणी साठी अद्याप आयडी व पासवर्ड मिळाला नाही

      Delete

    2. मी ऑनलाइन रजिस्ट्रेशन केलेल आहे.२३ डिसेंबर ला दोन हजार रुपये फी भरलेली आहे मला अजून लॉगिन आयडी आलेला नाही पासवर्ड आलेला नाही
      मार्गदर्शन करावे

      Delete
    3. Pass word login I'd midala nahi trainning kadhi suru honar. 2000 rupay fee bharli ahe please sir. Date nischet kra. F.s pathan

      Delete
  85. अद्याप आयडी व पासवर्ड मिळालेला नाही

    ReplyDelete
  86. अद्याप निवड श्रेणी प्रशिक्षण करीता आय डी व पासवर्ड मिळाला नाही. रजिस्ट्रेशन केले आहे.2000/-रुपये भरले आहे

    ReplyDelete
  87. I'd , password मिळाला नाही

    ReplyDelete
  88. I'd password ,मिळाला नाही

    ReplyDelete
  89. Gangadhar govindpure14 May 2022 at 04:31

    I'd & password milalela nahi

    ReplyDelete
  90. ID,Password,मिळाला नाही

    ReplyDelete
  91. मला आतापर्यंत पासवर्ड आयडी मिळालेल्या नाही.

    ReplyDelete
  92. Sir id password nahi mila...

    ReplyDelete
  93. Sir I'd password Mila nahi

    ReplyDelete
  94. Àb tak Id pàssword Mila Nàhi

    ReplyDelete
  95. Password milala nahi

    ReplyDelete
  96. Mala I'd PW milala nahi

    ReplyDelete
  97. मला वरिष्ठ श्रेणीच्या ऑनलाईन प्रशिक्षणाचा ID व पासवर्ड मिळाला नाही .

    ReplyDelete
    Replies
    1. मी अशोक अंजनगाव शिंदे मला पासवर्ड आयडी मिळाला नाही.

      Delete
  98. मी शिंदे नागनाथ अशोकराव स.शि.गजानन मा.वि.तडखेल ता.देगलूर जि.नादेड येथे कार्यरत आहे.सर मी अगोदर दि.18.12.2021 रोजी रजिस्ट्रेशन प्रशिक्षणासाठी केल आहे.दोन हजार पन आँनलाईन भरलं आहे.पण माझा मोबाईल हरवला आहे त्यामुळे माझा ई.मेल आय डी व पासवर्ड हरवला आहे त्यामुळे माझ्या नवीन मोबाईल वर जूना ईमेल आयडी येत नाही.तरी माझ्या 7875921221या मोबाईल नंबर वर प्रशिक्षण आयडी एस एम एस पाठवावे ही विनंती आहे

    ReplyDelete
    Replies
    1. Santosh Nathu More mala nivad shrenich id password milala nahi
      14/5/2022

      Delete
  99. मला पासवर्ड आयडडी मिळालेला नाही.

    ReplyDelete
  100. Didn't get password yet

    ReplyDelete
  101. Sir, registration kele ahe pan password ajun milala nahi

    ReplyDelete
  102. I have registered for training but I didn't get any password or any mail about training. 🙏🏼

    ReplyDelete
  103. सर मला आयडी पासवर्ड मिळाला नाही कृपया मार्गदर्शन करावे

    ReplyDelete
  104. मी फॉर्म भरून २०००₹पे केले आहे मला id मिळाली नाही

    ReplyDelete
  105. श्री.शिंदे सुरेश तुकाराम सावित्रीबाई फुले माध्यमिक विद्यालय लातूर येथे कार्यरत असून मी डिसेंबर 2021 या तारखेत ऑनलाईन रजिस्ट्रेशन केलेले होते व 2000 पिस भरून देखील यादी मध्ये माझे नाव आलेले नाही. आपण जाहीर केलेल्या यादीमध्ये माझ्या शाळेचे नाव आलेले नाही व आयडी नंबर व पासवर्ड ही आलेला नाही.....!

    ReplyDelete
  106. आज मी निवड श्रेणी प्रशिक्षण मध्ये नोंदणी केली आहे पण इथे वरिष्ठ श्रेणी प्रशिक्षण दाखवत आहे सर त्यावर उपाय सुचवावा मी निवड श्रेणी प्रशिक्षणच करनार आहे

    ReplyDelete
  107. आज मी निवड श्रेणी प्रशिक्षण मध्ये नोंदणी केली आहे पण इथे वरिष्ठ श्रेणी प्रशिक्षण दाखवत आहे सर त्यावर उपाय सुचवावा मी निवड श्रेणी प्रशिक्षणच करनार आहे .माझा नोंदणी क्रमांक 2010939आहे. मो.नं.9890813612आहे.

    ReplyDelete
  108. मिलिंद दत्तात्रय भवाळे, माझी सेवा 28वर्ष झाली आहे .Reg.Number.2026607 आहे, माझे प्रशिक्षण निवडश्रेणी चे आहे,नोंदणी दुरुस्ती मध्ये वरीष्ठश्रेणी झाले आहे. आपणास विनंती आहे की माझे नाव निवडश्रेणी मध्ये नोंदवावे मो.न. 9665606873 मला निवडश्रेणी चे प्रशिक्षण करायचे आहे

    ReplyDelete
  109. Sir.mere account se 2000 Rs extra chale gain kya wo return ho jayage..

    ReplyDelete
  110. मला अजून पर्यत पासवर्ड / आयडी प्राप्त झाली नाही. २००० पूर्ण फी भरूनही माझ्या इमेलवर काहीही अपडेट दिसत नाही.

    ReplyDelete
  111. mi sujata manik khot (nodani kr.2026175).ajun mala id v passward milalela nahi.varistha prashikshan yasathi nond keli asun ekthe nivad shrenisathi dakhavt ahe.tari mala varishta shreni ashi nodani milavi.tasech maje pad nam assistant Teacher nasun graduate teacherahe ahe.graduate teacher manun 14 varsh seva purn jali ahe.

    ReplyDelete
  112. महावीर वाडकर आज 3 जुलै लॉगिन id व पासवर्ड अजून मिळाला नाही

    ReplyDelete
  113. मी कविता शंकरराव भालेराव (रजिस्ट्रेशन नंबर 2025754) आज 3 जुलै मला अजूनही लाॅगिन id व पासवर्ड मिळाला नाही.

    ReplyDelete
  114. मी कविता शंकरराव भालेराव(रजिस्ट्रेशन नंबर 2025754) आज 3 जून मला अजूनही लॉगिन id व पासवर्ड मिळाला नाही.

    ReplyDelete
  115. मी महावीर वाडकर आज 3 जून अजून युजर id व पासवर्ड मिळाला नाही

    ReplyDelete
  116. माझा ईमेल id दुरुस्त करून दिला आहे तरी अजूनही मला पासवर्ड मिळालेला नाही.

    ReplyDelete
  117. नेहा दळवी

    ReplyDelete
  118. Sujata manik khot.R.N.(2826175) prashikshanacha prakar badalne ahe.varishta vetan shreni havi ahe.tashi duruti 3 junla pathavli ahe .pn ajun kontich durusti jali nahi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. sujata manik khot RN.2026175 ha ahe. varin no .chukicha ahe

      Delete